Thứ bảy, 28/09/2024, 07:26

Phần mềm thiết kế đồ hoạ Canva Pro

Hướng dẫn cách thêm thành viên vào nhóm trên Canva

Thứ tư - 21/12/2022 03:35
Với Canva, bạn có thể mời bạn bè, gia đình và thành viên trong nhóm cùng cộng tác trên bất kỳ thiết kế nào. Có hai loại nhóm trong Canva: nhóm miễn phí và nhóm Canva Pro. Dưới bài viết này, Eka sẽ hướng dẫn bạn cách thêm thành viên vào nhóm trên Canva.

Nhóm Canva là gì?

Nhóm miễn phí được cung cấp cho mọi người dùng Canva. Mỗi nhóm miễn phí có thể có tối đa 20 thành viên, bao gồm chính bạn.

Bạn có thể chỉ định vai trò Quản trị viên và Thành viên cho các thành viên trong nhóm của mình để kiểm soát quyền truy cập. Bạn có thể tạo tối đa 20 nhóm miễn phí.

Nhóm Canva Pro Edu tăng cường các tính năng đã có trong nhóm miễn phí tiêu chuẩn. Bạn có thể chỉ định các thành viên vào vai trò học viên. Để tìm hiểu thêm về gói đăng ký Canva Pro, bạn có thể tham khảo tại: Tài khoản canva pro giá rẻ vĩnh viễn

Làm thế nào để thêm thành viên vào nhóm trên Canva?

Tạo thành viên vào nhóm trên Canva rất đơn giản. Sau khi bạn đã có tài khoản và có nhóm, bạn hãy nhấp vào nhóm mà bạn được tạo trên Canva. Sau đó nhấp vào mục thành viên như hình bên dưới.

Ảnh chụp Màn hình 2021 07 23 lúc 21 18 04

Sau đó, bạn có thể thêm thành viên vào nhóm mình bằng 2 cách:

Cách thêm thành viên vào nhóm trên Canva

Cách 1: Như hình trên, mời bạn bằng cách chia sẻ liên kết thông qua đường link. Người nhận được đường liên kết này sẽ tự động tham gia và truy cập vào nhóm của bạn. Tuy nhiên bạn cần chắc chắn rằng họ đã có tài khoản trên canva.

Cách thêm thành viên vào nhóm trên Canva

Cách 2: Mời thông qua email. Với cách thức này bạn có thể phân quyền cho họ với nhiều cấp bậc khác nhau.

Làm sao để có thể tìm người để cộng tác trên Canva?

Bất kỳ ai có địa chỉ email đã được xác minh từ tên miền của bạn (ví dụ: name@company.com) có thể yêu cầu tham gia các nhóm được đề xuất thuộc tổ chức của bạn. Sau đó, Canva sẽ tìm các thành viên nhóm cho bạn — tùy thuộc vào quyền truy cập. Xin lưu ý rằng đối với người dùng Canva Pro và Canva for Enterprise, tổng số thành viên sẽ được phản ánh trong gói đăng ký của bạn.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê

  • Đang truy cập11
  • Hôm nay164
  • Tháng hiện tại6,039
  • Tổng lượt truy cập64,354
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây